டெலிவரி ஷிப்பிங்
டெலிவரி ஷிப்பிங்
AASSI மற்றும் TAT உடன் டெலிவரி மற்றும் ஷிப்பிங் கொள்கை (நேரத்திற்கு ஏற்ப திரும்பவும்)
நாங்கள் வழக்கமாக எங்கள் அனைத்து ஆர்டர்களையும் ஆர்டர் பெற்ற 48-72 மணி நேரத்திற்குள் அனுப்புவோம். சேருமிடத்தைப் பொறுத்து நிறுவப்பட்ட உள்ளூர் கூரியர்களைப் பயன்படுத்தி நாங்கள் பொருட்களை டெலிவரி செய்கிறோம். வாடிக்கையாளரின் புவியியல் இருப்பிடத்தைப் பொறுத்து, வாடிக்கையாளரின் வீட்டு வாசலில் தயாரிப்பை டெலிவரி செய்ய சுமார் 3 முதல் 12 வேலை நாட்கள் ஆகலாம்.
வலைத்தளத்தில் எங்கும் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள டெலிவரி நேரம் தோராயமானது, இதற்கு நாங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்க முடியாது. வாடிக்கையாளர்கள் பூர்த்தி செய்ய வேண்டிய காலக்கெடு இருந்தால், முன்கூட்டியே ஆர்டர் செய்ய பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. டெலிவரி நேரத்தைத் தவிர, வாடிக்கையாளரின் தேவையைப் பூர்த்தி செய்யும் வகையில் தயாரிப்பு வடிவமைக்கப்பட வேண்டும் என்றால், உற்பத்திக்கு நேரம் தேவைப்படும், இது உற்பத்தித் தேவை மற்றும் ஆர்டர் செய்யப்பட்ட அளவைப் பொறுத்து 15 நாட்கள் முதல் 20 நாட்கள் வரை மாறுபடும்.
நாங்கள் இந்தியாவிற்குள் மட்டுமே டெலிவரி செய்கிறோம் , பின்வரும் நிபந்தனைகள் பொருந்தும்.
699க்கு மேல் ஆர்டர்களுக்கு இலவச ஷிப்பிங்கையும், 399க்கு மேல் ஆர்டர்களுக்கு ஷிப்பிங் செலவில் 50% தள்ளுபடியையும் பெறுங்கள்.
பொருந்தக்கூடிய கப்பல் கட்டணங்கள் தளத்தில் இருக்கும் அல்லது தேவைப்பட்டால் ஆர்டர் செய்யும் போது வாடிக்கையாளருக்குத் தெரிவிக்கப்படும்.
டெலிவரி நேரம்: காலை 9:00 மணி - மாலை 5:00 மணி (IST) அதாவது, வணிக நாட்களில், திங்கள் முதல் வெள்ளி வரை மட்டும்,
விடுமுறை நாட்களில் எங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் வாங்குவதை நாங்கள் பாராட்டுகிறோம், மேலும் விடுமுறை நாட்களில் பொருட்களை அனுப்ப நாங்கள் எல்லா முயற்சிகளையும் மேற்கொள்கிறோம், ஆனால் பொது விடுமுறை நாட்களில் ஷிப்பிங் அல்லது டெலிவரிகளுக்கு நாங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்கவில்லை.
எக்ஸ்பிரஸ் ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் கூடுதலாக இருக்கும், மேலும் எக்ஸ்பிரஸ் ஷிப்பிங் கோரிக்கைகளுக்கு இலவச ஷிப்பிங் பொருந்தாது.
தாமதங்களைத் தவிர்க்க, எங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் ஷாப்பிங் மற்றும் டெலிவரியை முன்கூட்டியே திட்டமிடுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம்.
அனுப்புவதற்கான கட்டாயத் தேவைகள்:
சரியான பெயர், முகவரி, நகரம் / மாநிலம் / நாடு, அஞ்சல் குறியீடு, அடையாளங்கள் ஏதேனும் இருந்தால், மற்றும் மாற்று எண்களுடன் தொலைபேசி எண்கள் உள்ளிட்ட ஷிப்பிங் விவரங்களை வழங்குவது வாடிக்கையாளர்கள் பொறுப்பாகும்.
நீங்கள் வாங்கிய பொருட்களை குறைந்தபட்ச நேரத்தில் வழங்க AASSI அனைத்து முயற்சிகளையும் எடுக்கும், ஆனால் இயற்கை பேரழிவுகள், விபத்துக்கள், கப்பல் சேவை வழங்குநரின் தவறுகள் காரணமாக ஏற்படும் இழப்பு/சேதத்திற்கு நாங்கள் பொறுப்பேற்க மாட்டோம்.
சரியான கப்பல் தகவல் இல்லாததால் ஏற்படும் எந்தவொரு சேதங்கள்/இழப்பிற்கும் AASSI பொறுப்பேற்காது.
டெலிவரி நேரத்தில், பார்சலைப் பெற நீங்கள் கிடைக்கவில்லை என்றால், மறு டெலிவரிக்கு ஏற்பாடு செய்ய கூரியர் நிறுவனம் உங்களைத் தொடர்பு கொள்ளும் அல்லது நீங்கள் அதை அவர்களின் அலுவலக இடத்திலிருந்து பெறலாம். நீங்கள் அலுவலக முகவரியை வழங்கியிருந்தால், பாதுகாப்பு காரணங்களுக்காக பொருட்கள் பாதுகாப்பு மேசையிலேயே டெலிவரி செய்யப்படலாம், எனவே தயவுசெய்து நீங்கள் (இதை அறிந்திருக்கிறீர்களா) என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொண்டு பாதுகாப்பு மேசையுடன் சரிபார்க்கவும்.
கூரியர் நிறுவனங்கள் வாடிக்கையாளருக்கு பார்சல்களை டெலிவரி செய்வதில் எதிர்பாராத நேர தாமதத்தால் ஏற்படும் எந்தவொரு தாமதத்திற்கும் அல்லது டெலிவரி நேரத்தில் வாடிக்கையாளர் கிடைக்கவில்லை என்றால் நாங்கள் பொறுப்பேற்க மாட்டோம்.
மேலும் ஏதேனும் விளக்கங்கள் அல்லது தகவல்களுக்கு info@aassi.in என்ற முகவரிக்கு எழுதவும்.